CHM GLASS giới thiệu sản phẩm mới tại triển lãm VIETBUILD HÀ NỘI 2023

CHM GLASS giới thiệu sản phẩm mới tại triển lãm VIETBUILD HÀ NỘI 2023

Ngày 20-06-2024 Lượt xem 74

Sáng 20/9/2023, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng và Vật liệu xây dựng” chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia. Triển lãm được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh gian hàng trưng bày về các sản phẩm chống cháy của CHM GLASS

Toàn thể CBNV CHM GLASS sẵn sàng để đón tiếp các vị khách quý đến thăm quan gian hàng

 

Sau lễ khai mạc, CHM GLASS vinh dự tiếp đón hàng trăm khách hàng tham quan khu trưng bày và trải nghiệm sản phẩm.

CHM GLASS tự hào là 1 trong trong 40 gian hàng đẹp nhất trong tổng hơn 1000 gian hàng và được vinh danh tại lễ khai mạc.

SẢN PHẨM MỚI

Ngoài những dòng sản phẩm đã được khách hàng tin chọn như cửa chống cháy mở 1 chiều, cửa chống cháy mở 2 chiều, vách kính chống cháy…, CHM GLASS tiếp tục giới thiệu đến khách hàng và đối tác rất nhiều sản phẩm mới như cửa trượt chống cháy, kính chống cháy mặt ngoài NANOS,…..

Kính chống cháy NanoS vói nhiều cấp độ từ EI15-EI120

Khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường về sản phẩm cửa và vách kính chống cháy, chia sẻ với quan khách tại sự kiện, Bà Mai Thị Ngọc – Phó Tổng Giám đốc cho biết: “CHM GLASS luôn có sự quan tâm, đầu tư về con người và công nghệ nhằm đưa những sản phẩm và giải pháp hoàn thiện nhất đến với khách hàng. Trưng bày tại triển lãm lần này là những sản phẩm chủ lực của chúng tôi, kỳ vọng sẽ tạo nên xu hướng, dẫn dắt thị trường về sản phẩm chất lượng cao kết hợp với công nghệ tiên tiến, hiện đại”.

 

Hàng trăm khách hàng tham quan gian hàng CHM GLASS

Nằm ở vị trí gần cửa ra vào ngay khu vực cổng chính, khu trưng bày của CHM GLASS không chỉ ấn tượng về sản phẩm với những tính năng độc đáo mà còn thu hút đông đảo khách tham quan bởi những hoạt động thú vị như Đuổi hình bắt chữ, đố vui có thưởng…

Là triển lãm có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Vietbuild được rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn trong ngành xây dựng tham gia; cung cấp đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu, các giải pháp xây dựng ưu việt, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, cho cuộc sống thêm tiện nghi và phát triển bền vững.

Liên hệ wiget Chat Zalo